- Xây dựng kế hoạch marketing, branding cho công ty
- Thực hiện, kiểm soát và đo lường hiệu quả các hoạt động Marketing
- Thực hiện hoạt động Digital Marketing; theo dõi và phân tích số liệu để xác định khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm, xu hướng khách hàng và nền tảng quảng cáo hiệu quả...
- Quản lý ngân sách và chi phí hoạt động Marketing đã được duyệt, quản lý nhân sự
- Quản trị chặt chẽ các kênh Social Media, bắt kịp xu hướng người dùng, xây dựng chiến lược content thu hút
- Tham gia tổ chức sự kiện công ty, tham gia các hoạt động trong ngành, xây dựng mối quan hệ với đối tác.
- Đại diện của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí, truyền thông (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc về tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm