Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Du lịch /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN ĐẶT LỊCH HẸN QUA ĐIỆN THOẠI tại TPHCM - Cp Thẻ Du Lịch Crystal Bay

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN ĐẶT LỊCH HẸN QUA ĐIỆN THOẠI tại TPHCM - Cp Thẻ Du Lịch Crystal Bay

10,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Gọi điện thoại mời khách hàng tham dự sự kiện và đặt lịch hẹn cho khách theo khung giờ sự kiện của công ty, theo Data công ty cung cấp (không Sales, không bán hàng).
- Nhắc nhở khách về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện
- Follow up, hướng dẫn khách hàng địa điểm diễn ra sự kiện, vị trí thang máy, địa điểm gửi xe đến khách hàng.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng sẽ đến tham dự sự kiện cho quản lý
- Kết hợp với bộ phận Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.

THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ MỨC LƯƠNG
- Làm việc theo giờ hành chính từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng), từ T2 - T7 (nghỉ Chủ Nhật)
- Lương cứng 7.000.000 + thưởng SU + Hoa hồng Hợp đồng + Hot bonus. Tổng thu nhập trung bình 12 - 15 triệu. 

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Làm việc tại tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Crystal Bay Card - Công ty phân phối thẻ du lịch độc quyền thuộc tập đoàn Crystal Bay, là "mảnh ghép" quan trọng trong hệ sinh thái du lịch & kiến tạo trải nghiệm du lịch có chiều dài 25 năm hình thành phát triển, bởi Crystal Bay Group cùng những người cộng sự Crystal Bay Card - Công ty phân phối thẻ du lịch độc quyền thuộc tập đoàn Crystal Bay, là "mảnh ghép" quan trọng trong hệ sinh thái du lịch & kiến tạo trải nghiệm du lịch có chiều dài 25 năm hình thành phát triển, bởi Crystal Bay Group cùng những người cộng sự