Mô tả công việc:
- Sửa chữa các sự cố máy tính
- Quản lý hệ thống server, hệ thống tổng đài nội bộ của Chi nhánh Hà Nội
- Bảo dưỡng hệ thống thiết bị của công ty theo quy định
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center là lợi thế.
- Nghiên cứu và tham gia các dự án mới.
- Làm việc theo ca luân phiên ( nghỉ 1 ngày/ tuần).
Tiêu chuẩn chức danh:
Nam, từtuổi
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên trong các lĩnh vực CNTT, viễn thông. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về quản trị mạng hoặc có 1 trong các chứng chỉ sau ACNA/MCSA/CCNA.
Số năm kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên.
Có khả năng làm việc tốt theo nhóm và độc lập, có khả năng định hướng nhóm làm việc.
Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm trong công việc và xử lý tình huống nhanh.
.
Số lượng: 01.
Địa điểm làm việc: Hà Nộị
Quyền lợi:
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chế độ nghỉ ngơi theo Luật lao động.
Chế độ nâng lương: Theo khả năng làm việc và khối lượng công việc.
Yêu cầu hồ sơ:
Đơn xin việc viết tay
Sơ yếu lý lịch
Hộ khẩu thường trú
Chứng minh nhân dân
Giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe
Các bằng cấp liên quan
Hạn nộp hồ sơ: / /, ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm
Thông tin liên hệ: Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Kasaco
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Intracom, 33 Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Linh
Điện thoại: