– Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình sampling: hoàn thành doanh số, số lượng sản phẩm mẫu được phát & số lượng khách hàng đã tiếp xúc
– Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty trên các kênh Digital, MT, …..
– Quản lý chiến dịch theo timeline:
+ Lên kế hoạch Marketing & báo cáo đúng deadline
+ Kiểm soát chất lượng và đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách
+ Quản lý hình ảnh thương hiệu
+ Market audit: khảo sát thị trường trong & sau khi chiến dịch diễn ra để đo lường kết quả chương trình & chất lượng triển khai.
+ Khảo sát cảm nhận của người dùng, tính đồng bộ trong việc triển khai chiến lược Marketing
– Hỗ trợ khảo sát ý kiến người mua hàng online & chủ cửa hàng phục vụ cho kế hoạch launching sản phẩm mới & chương trình Marketing
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý/ CEO
– Có tinh thần trách nhiệm cao và làm việc nhóm.