Đang xử lý

 Việc làm  /  Bà Rịa - Vũng Tàu /  Sản xuất / Vận hành sản xuất /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN QC NGÀNH CƠ KHÍ tại Bà Rịa - Vũng Tàu - Sản Xuất Và Xây Dựng Ap

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN QC NGÀNH CƠ KHÍ tại Bà Rịa - Vũng Tàu - Sản Xuất Và Xây Dựng Ap

10,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    2 người
  • Bằng cấp:
    Trung cấp
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Nam
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Nội dung công việc
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm, vật liệu về kích thước, ngoại quan các sản phẩm cơ khí theo chi tiết bản vẽ sau gia công.
- Kiểm soát nguyên liệu và sản phẩm không phù hợp
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
AP M&C là công ty Hàn Quốc được thành lập vào ngày 29 tháng 02 năm 2019, chuyên về gia công các cấu kiện thép và lắp dựng công trình thép. Chúng tôi tâm niệm xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy không chỉ đối với thị trường Việt Nam mà còn với thị trường quôc tế. AP M&C quy tụ được lực lượng nhân sự tận tâm, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Điểm mạnh của chúng tôi chính là giá thành cạnh tranh, chất lượng, tiến độ và an toàn công trình được đảm bảo. AP M&C là công ty Hàn Quốc được thành lập vào ngày 29 tháng 02 năm 2019, chuyên về gia công các cấu kiện thép và lắp dựng công trình thép. Chúng tôi tâm niệm xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy không chỉ đối với thị trường Việt Nam mà còn với thị trường quôc tế. AP M&C quy tụ được lực lượng nhân sự tận tâm, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Điểm mạnh của chúng tôi chính là giá thành cạnh tranh, chất lượng, tiến độ và an toàn công trình được đảm bảo.