Chi tiết công việc
- Thực hiện công việc chứng từ: soạn thảo văn bản theo yêu cầu (hợp đồng, phụ lục, báo giá, biên bản nghiệm thu, biên bản thanh lý,…)
- Hỗ trợ làm các đề tài sở ban ngành, thủ tục hồ sơ thầu, quyết toán, đề nghị thanh toán.
- Theo dõi cập nhật giá bán các sản phẩm.
- Theo dõi hợp đồng, thanh lý và báo giá đã gửi khách hàng và nhận phản hồi.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng có data có sẵn.
- Theo dõi công nợ khách hàng