- Thực hiện kiểm tra, thu thập, phân tích dữ liệu và kết quả, xác định xu hướng và thông tin chi tiết để đạt được ROI tối đa trong các chiến dịch tìm kiếm phải trả tiền.
- Theo dõi, báo cáo và phân tích trang web, đưa ra các sáng kiến, chuẩn bị cho chiến dịch PPC.
- Quản lý chi phí chiến dịch dựa trên ngân sách, ước tính chi phí hàng tháng và đối chiếu chênh lệch.
- Tối ưu hóa trang đích để SEO tốt hơn.
- Thực hiện khám phá, mở rộng và tối ưu hóa từ khóa liên tục.
- Nghiên cứu và thực hiện các khuyến nghị tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
- Nghiên cứu và phân tích các liên kết quảng cáo của đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược xây dựng liên kết.
- Làm việc với các nhóm biên tập và marketing để thúc đẩy SEO trong việc tạo nội dung.
- Đề xuất thay đổi kiến trúc trang web, nội dung, liên kết và các yếu tố khác để cải thiện vị trí SEO cho các từ khóa mục tiêu.