• Xây dựng, thực hiện và theo dõi, đánh giá chất lượng các chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ của Công ty phù hợp theo từng giai đoạn, đảm bảo các chỉ tiêu đề ra;
• Quản trị, cải tiến hệ thống Website, quản trị và phát triển hoạt động facebook, Email, SMS marketing… ;
• Hỗ trợ phòng Kinh doanh hiển thị các sản phẩm khác trong việc xây dựng chiến lược phát triển cho Khách hàng;
• Nghiên cứu sản phẩm/ dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh;
• Nghiên cứu, đánh giá thị trường và nhu cầu người tiêu dùng về các lĩnh vực liên quan đến sản phẩm của Công ty;
• Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng;
• Chịu trách nhiệm biên soạn nội dung, sản xuất các sản phẩm quảng cáo (tin bài, video clip, hình ảnh,…) cho Công ty;
• Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên (nếu có).