Đang xử lý

 Việc làm  /  Bình Dương /  Sản xuất / Vận hành sản xuất /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN THỐNG KÊ SẢN XUẤT tại Bình Dương - đóng Gói Thực Phẩm đại Hưng Thịnh

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN THỐNG KÊ SẢN XUẤT tại Bình Dương - đóng Gói Thực Phẩm đại Hưng Thịnh

7,000,000 - 9,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Nhập báo cáo sản xuất.
- Nhận nguyên vật liệu sản xuất khi có đơn hàng sản xuất.
- Quản lý nguyên liệu tồn tại sản xuất.
- Xuất thành phẩm qua Kho Nhà máy.

YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp từ trung cấp, cao đẳng trở lên
- Tối thiểu kinh nghiệm 6 tháng ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là excel. Ưu tiên có kinh nghiệm thống kê sản xuất
- Ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về ngành đóng gói thực phẩm, sản xuất trà, café và nước giải khát là một lợi thế.
CÔNG TY TNHH ĐÓNG GÓI THỰC PHẨM ĐẠI HƯNG THỊNH (DHT FOODS PACKAGING) với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và đóng gói thực phẩm. Với phương châm hoạt động uy tín, chuyên nghiệp và định hướng vươn lên top đầu trong lĩnh vực sản xuất và đóng gói thực phẩm, DHT Foods Packaging đã được người tiêu dùng tin cậy thông qua chất lượng sản phẩm về sự An Toàn, Chuẩn Vị, Tiện Lợi. CÔNG TY TNHH ĐÓNG GÓI THỰC PHẨM ĐẠI HƯNG THỊNH (DHT FOODS PACKAGING) với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và đóng gói thực phẩm. Với phương châm hoạt động uy tín, chuyên nghiệp và định hướng vươn lên top đầu trong lĩnh vực sản xuất và đóng gói thực phẩm, DHT Foods Packaging đã được người tiêu dùng tin cậy thông qua chất lượng sản phẩm về sự An Toàn, Chuẩn Vị, Tiện Lợi.
  8-15 triệu VNĐ
 30/06/2024