• Tìm hiểu và phân tích khả năng áp dụng các tính năng mới của hệ thống TMS/ WMS, vào các khách hàng hiện tại hoặc trong tương lai;
• Tham gia khảo sát, phân tích cách vận hành của từng khách hàng, đề xuất phương án vận hành/ cấu hình phù hợp;
• Xác định khả năng đáp ứng của hệ thống, phần cần phát triển thêm;
• Lấy thông tin, phân tích & cấu hình hệ thống;
• Hỗ trợ tham gia kiểm tra & vận hành test tình huống phát sinh;
• Phối hợp với vận hành xử lý các yêu cầu, lỗi phát sinh trước Golive;
• Trực tiếp phối hợp vận hành cùng với nhà thầu;
• Xử lý lỗi, yêu cầu phát sinh trong quá trình vận hành liên quan đến cấu hình hệ thống hoặc thay đổi cách thức, quy trình vận hành, triển khai tính năng mới;
• Hỗ trợ quản lý cơ sở hạ tầng và hệ thống;
• Thực hiện các báo cáo theo quy định và theo yêu cầu của Quản lý.