• Tiếp nhận yêu cầu cài đặt, sử dụng phần mềm từ khách hàng
• Giới thiệu và chuyển giao bản phần mềm demo cho khách hàng duyệt
• Tổng hợp các chức năng cần cải thiện theo yêu cầu khách hàng
• Đề xuất phương án triển khai phần mềm phù hợp với khách hàng
• Tiến hành cài đặt hệ thống phần mềm cho khách hàng
• Hỗ trợ khách hàng trực tiếp, tận nơi, khi khách hàng có gặp khó khăn trong việc vận hành phần mềm
• Hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng trong quá trình vận hành phần mềm, xử lý lỗi hệ thống, lỗi phần mềm (bugs), lỗi hạ tầng công nghệ thông tin phát sinh (nếu có)
• Triển khai ứng dụng cho chủ doanh nghiệp, đào tạo sử dụng phần mềm cho đội ngũ nhân viên tại doanh nghiệp (theo yêu cầu của khách hàng) (nếu có)