Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Logistics/ Xuất nhập khẩu /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU tại Hà Nội - Cp Nông Sản Quốc Tế

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU tại Hà Nội - Cp Nông Sản Quốc Tế

10,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
+ Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển. 
+ Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế. Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ. 
+ Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu. 
+ Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa. + Lưu trữ chứng từ và kiểm tra chi phí xuất nhập khẩu hàng hoá. 
+ Hoàn thành chứng từ xuất khẩu gửi Khách hàng Kiểm tra hoàn thiện hợp đồng, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán,... 
+ Làm việc với Bên Logistics để khai báo hải quan. 
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu, phản hồi báo cáo ngay các phát sinh vướng mắc. 
+ Báo cáo công việc đang thực hiện hàng ngày. Đề xuất phương án giải quyết vướng mắc (nếu có). + Đề nghị thanh toán các khoản chi phí, công nợ liên quan đến hàng hoá xuất nhập khẩu. 
Công ty Cổ phần Nông sản quốc tế thành lập từ năm 2007 đến nay, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững trãi trên thị trường và đã tạo dựng cho mình một hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nông sản và các nguyên liệu, phụ gia cho sản xuất thức ăn chăn nuôi, máy móc nông nghiệp. Đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh Công ty Cổ phần Nông sản quốc tế thành lập từ nămđến nay, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững trãi trên thị trường và đã tạo dựng cho mình một hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nông sản và các nguyên liệu, phụ gia cho sản xuất thức ăn chăn nuôi, máy móc nông nghiệp. Đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh