- Nhiệm vụ chính:
· Trực tiếp phụ trách hoạt động bán hàng trên các kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Sendo, Facebook, Instagram, Tiktok…
- Hàng ngày.
· Theo dõi nhóm trên Whatsapp tổng hợp doanh số vào cuối ngày gửi lên nhóm.
· Các trường hợp no-sell trên 2 ngày tiến hành trao đổi với Line Manager (nếu có) hoặc trực tiếp cập nhật thông tin khó khăn và tìm giải pháp xử lý.
· Cập nhật sản phẩm hết hàng, shop hết hàng báo kèm báo cáo cuối ngày đề nghị bên mua hàng lên đơn bổ sung.
- Hàng tuần:
· Cập nhật báo cáo tuần vào sáng thứ 2 hàng tuần:
- Kiểm tra số liệu bán hàng của đại lý/cộng tác viên.
- Báo cáo bán hàng
- Báo cáo trưng bày/Báo cáo tồn kho
- Báo cáo đối thủ: sản phẩm mới ra, sản phẩm chính cạnh tranh trực tiếp với công ty, chương trình khuyến mãi của các hãng khác (nếu có).
· Theo dõi tiến độ thực hiện target của từng điểm theo tuần và có giải pháp cụ thể.
· Sắp xếp kế hoạch công tác thăm/tạo mối quan hệ với cửa hàng, nắm tình hình thực tế đại lý và kiểm tra đánh giá CTV.
- Hàng tháng. ·
Tổng hợp báo cáo tháng.
· Đề xuất target từng điểm.
· Báo cáo cấp trên.
- Công việc khác:
· Phỏng vấn ứng viên CTV (khi cần)
. · Training cho CTV.
· Những công việc khác do cấp trên giao.