Xây dựng chiến lược và kế hoạch hoạt động Marketing:
- Phân tích định vị thương hiệu, hàng mục tiêu và xây dựng các chương trình branding phù hợp
- Lập chiến lược/kế hoạch Marketing theo Quý/Năm và triển khai thực hiện các chiến lược/kế hoạch tiếp thị theo định vị thương hiệu để đạt được các mục tiêu doanh số và lợi nhuận của chuỗi
- Xây dựng và thực hiện các chương trình truyền thông Digital, truyền thông hàng năm và định kỳ theo kế hoạch kinh doanh;
- Thực hiện SEO, quản lý Fanpage và các tài khoản social: Instagram, Line, Zalo, Google business, g+, Gmail, Viber, Twiter, Wechat, Foody....
- Chịu trách nhiệm chính trong các việc quảng cáo sản phẩm bảo đảm các thông tin, hình ảnh được truyền tải thống nhất như trên kênh online.
-Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ phối hợp với Bộ phận HCNS.