Đang xử lý

Công ty cổ phần công nghệ VMO Holdings

Công ty cổ phần công nghệ VMO Holdings


Cổ phần
500 - 999 người
Hà Nội
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Công ty cổ phần công nghệ VMO Holdings

Công ty cổ phần công nghệ VMO Holdings


Cổ phần
500 - 999 người
Hà Nội

Giới thiệu

VMO Holdings

Được thành lập năm , VMO Holdings VMO là Công ty công nghệ thông tin đáng tin cậy cung cấp các giải pháp toàn diện về dịch vụ tư vấn và phát triển các sản phẩm phần mềm, dựa trên nhiều nền tảng như: IoT, AI/ML hay Blockchain Với kinh nghiệm và lợi thế gần năm trong lĩnh vực IT, VMO tự hào góp phần quan trọng trong sự thành công của hơn đối tác, cùng nhiều doanh nghiệp Startups

VMO đang trên đà phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ, với hơn 800 nhân sự tại 6 văn phòng ở Hà Nội cùng các chi nhánh tại Nhật Bản và Mỹ. Không chỉ trực tiếp tham gia vào việc xây dựng và phát triển hệ thống, hơn thế nữa, chúng tôi còn tư vấn các giải pháp công nghệ tối ưu dựa trên những ý tưởng tuyệt vời của các khách hàng. Từ đó, từng bước khẳng định tầm nhìn trở thành công ty công nghệ thông tin có vị thế toàn cầu.

Với sự đa dạng về thị trường khách hàng và nền tảng công nghệ, VMO sẽ luôn là nơi mà mỗi thành viên có thể thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân. Dù bạn muốn theo đuổi việc trở thành nhà quản lý hay tập trung vào phát triển chuyên môn, chúng tôi đều tôn trọng và đánh giá cao tài năng của bạn. Vì vậy, chúng tôi luôn mở ra cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến hơn tại VMO, đồng thời sẽ tư vấn và đồng hành cùng lộ trình giúp bạn thành công trên con đường sự nghiệp.

Chúng tôi đã luôn làm việc chăm chỉ, dựa trên 4 giá trị cốt lõi:

- Khát vọng

- Minh bạch

- Tận tâm

- Hiệp lực.

Cùng với đó, các thành viên của VMO chính là yếu tố quyết định giúp VMO hoàn thành mục tiêu trở thành công ty công nghệ thông tin mang đến những sản phẩm có giá trị thiết thực cho xã hội và có vị thế trên toàn cầu.

Thành công không chỉ của chúng tôi, mà thành công là của chúng ta!

Để biết thêm thông tin về VMO, vui lòng truy cập website https://www.vmogroup.com/

Fanpage VMO Group: https://www.facebook.com/Vmogroup2012

Fanpage tuyển dụng VMO: https://www.facebook.com/HRVMO

Thông tin liên hệ

Đỗ Thị Ngân An
Tòa IDMC 18 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công ty cổ phần công nghệ VMO Holdings đang tuyển dụng vị trí:

  2-3 triệu VNĐ
 31/05/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây