Đang xử lý

Công Ty Công Nghệ Tit

Công Ty Công Nghệ Tit


Cá nhân
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công Ty Công Nghệ Tit

Công Ty Công Nghệ Tit


Cá nhân
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Hiện nay, khi nền kinh tế ngày càng đặt ra những thách thức lớn, tính cạnh tranh cao không chỉ ở phạm vi trong nước mà trên trường quốc tế, mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp chịu áp lực to lớn với mục tiêu định vị thương hiệu, tăng trưởng kinh doanh với mô hình quản lý hoàn hảo. Trước thực tế như vậy, Công nghệ được xem là công cụ chiến lược để phát triển kinh tế – xã hội một cách nhanh chóng và bền vững. Thực tế cho thấy ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào quá trình sản xuất – kinh doanh không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn gia tăng doanh số doanh nghiệp, tăng hiệu quả làm việc… Khó có thể phủ nhận lợi ích mà CNTT mang lại cho việc quản lý, phát triển kinh tế – xã hội.

Nắm bắt được xu thế ấy, chúng tôi, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TiT đã viết nên “Faceworks”, một giải pháp quản lý doanh nghiệp (ERP) chuyên nghiệp, hiện đại và linh hoạt, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi ích và lợi nhuận, tối giản thời gian và chi phí quản lý.

Qua quá trình tiếp xúc, tìm hiểu và phát triển sản phẩm cho khách hàng, chúng tôi, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TiT nhận thấy những lợi ích và thành công thực tế mà doanh nghiệp đã đạt được khi áp dụng ERP vào quản lý, sản xuất, kinh doanh. Có thể nói rằng, trong thời kỳ hội nhập và phát triển như hiện nay, áp dụng giải pháp ERP cho doanh nghiệp là một bước ngoặt lớn, một cuộc cách mạng khổng lồ đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, và việc lựa chọn đúng đắn giải pháp ERP chính là chìa khóa quyết định thành công của doanh nghiệp bạn.

Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại địa chỉ http://faceworks.vn/ để có được giải pháp ERP phù hợp với doanh nghiệp của bạn!

Thông tin liên hệ

Ms Mai
Tầng 16 - Vinaconex 6 - 475 Nguyễn Trãi - Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Công Nghệ Tit đang tuyển dụng vị trí:

  7 triệu VNĐ
 12/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây