Đang xử lý

CÔNG TY CP MẠNG TRỰC TUYẾN VIỆT SIN

CÔNG TY CP MẠNG TRỰC TUYẾN VIỆT SIN


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
CÔNG TY CP MẠNG TRỰC TUYẾN VIỆT SIN

CÔNG TY CP MẠNG TRỰC TUYẾN VIỆT SIN


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Ra đời vào tháng 9/2003, VsionGlobal hiện đang là một trong những nhà tiên phong cung cấp các giải pháp toàn diện trong việc dạy và học tương tác nhằm mang đến một kỷ nguyên phát triển mạnh mẽ, tạo nên giá trị gia tăng cho ngành giáo dục, đào tạo nghề cùng với các giải pháp hỗ trợ cho các doanh nghiệp và chính phủ. Đặc biệt, chúng tôi phát triển các giải pháp tạo ra các môi trường tương tác và phối hợp giữa các cá thể, nhằm đáp ứng nhu cầu của hệ thống giáo dục nâng cao tại Việt Nam trong tương lai tới.

Tại VsionGlobal chúng tôi tin rằng việc học là suốt đời, là nền tảng phát triển kinh tế đất nước. Việc học hỏi, nghiên cứu, đúc kết kinh nghiệm và tiếp thu kiến thức mới nhất của nhân loại luôn luôn được cập nhật và phát triển mới. Niềm tin cốt lõi này dẫn dắt chúng tôi đưa ra quyết định mở rộng các dịch vụ giáo dục tương tác vào bên trong lẫn bên ngoài nhà trường.

VsionGlobal tập trung vào việc mang lại các giải pháp chất lượng hàng đầu và dịch vụ giá trị gia tăng thông qua việc tạo ra các thương hiệu hàng đầu về các giải pháp, phần mềm, dịch vụ và tài nguyên số trong giáo dục.

Thông tin liên hệ

Ms Lộc
QTSC3, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  CÔNG TY CP MẠNG TRỰC TUYẾN VIỆT SIN đang tuyển dụng vị trí:

  8-12 triệu VNĐ
 25/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây