Đang xử lý

Học Với Chuyên Gia

Học Với Chuyên Gia


Cá nhân
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Học Với Chuyên Gia

Học Với Chuyên Gia


Cá nhân
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

HVCG Software đã chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển doanh nghiệp, chúng tôi đưa đến cho quý doanh nghiệp các biện pháp để giải quyết những khó khăn về tài chính, sử dụng tài chính một cách hiệu quả, áp dụng những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực Công nghệ thông tin cũng như truyền thông cho khách hàng tại Việt Nam.

HVCG Software đẩy mạnh phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ về Công nghệ thông tin, góp phần xây dựng ngành kinh tế nước nhà, đồng thời cũng giúp quý khách hàng tiết kiệm nguồn nhân lực, cho ra năng suất và hiệu quả cao hơn trong công việc. Bằng nỗ lực sáng tạo trong khoa học công nghệ và đổi mới bộ máy quản trị, HVCG Software mong muốn, quyết tâm trở thành công ty tiên phong dẫn đầu lĩnh vực Công nghệ thông tin, phát triển mọi nền tảng, phần mềm và dịch vụ trở nên phổ biến bậc nhất trong nước và quốc tế.

Đến với HVCG Software, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những lời khuyên thiết thực nhất để tạo ra giá trị từ các hoạt động đầu tư, kinh doanh, đón đầu mọi trào lưu công nghệ thông tin, tư vấn và lắp đặt thiết bị tối ưu nhất phù hợp với yêu cầu giải quyết khó khăn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Đăng Khoa
170 Bùi Xương Trạch, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Học Với Chuyên Gia đang tuyển dụng vị trí:

  0.01-0.01 ngàn VNĐ
 23/11/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây