Đang xử lý

Công Ty Hpt

Công Ty Hpt


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 2
Công Ty Hpt

Công Ty Hpt


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Được thành lập vào ngày //, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT HPT Vietnam Corporation đã xây dựng bề dày uy tín năm thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông cho khách hàng tại Việt Nam và quốc tế

HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, Chi nhánh tại Đà Nẵng và Chi nhánh tại Campuchia.

Với triết ký kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã thúc đẩy các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng giải pháp, dịch vụ CNTT tiên tiến trên thế giới, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế cũng như hỗ trợ công tác quản lý của các cơ quan Nhà nước.

Tiến bước vào giai đoạn phát triển tiếp theo, HPT đã trở thành Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ, quyết tâm nâng cao năng lực nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp công nghệ cho quốc gia. Trụ sở mới của HPT tại khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP) nay đã hoàn thành. Từ không gian khoa học này, HPT sẽ đầu tư và triển khai nhiều giải pháp, dịch vụ công nghệ mới để mở rộng đối tượng khách hàng mà mình phục vụ, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số của quốc gia.

Thông tin liên hệ

Phạm Quốc Khánh
Lô E2a-3 đường D1, Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP. Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Hpt đang tuyển dụng vị trí:

NHÂN VIÊN SALE IT

10-15 triệu VNĐ
11/06/2023
  10-15 triệu VNĐ
 11/06/2023

Kỹ sư phần mềm

18-20 triệu VNĐ
12/06/2023
  18-20 triệu VNĐ
 12/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây