Đang xử lý

Công Ty Tnhh Map

Công Ty Tnhh Map


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Hải Phòng
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Map

Công Ty Tnhh Map


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Hải Phòng

Giới thiệu

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, thiết kế mỹ thuật, in ấn, quảng cáo, tư vấn và cung cấp các dịch vụ về thiết kế hệ thống nhận diện, in ấn truyền thông quảng cáo nhằm hỗ trợ và quảng bá hình ảnh của các khách hàng và doanh nghiệp.
Được thành lập tháng 4 năm 2010 với mong muốn đem lại cho khách hàng các thiết kế chuyên nghiệp và cung cấp các sản phẩm dịch vụ Quảng bá thương hiệu cho khách hàng và doanh nghiệp. Công ty TNHH M.A.P được lấy tên từ 3 chữ cái đầu của dịch vụ: M: media (truyền thông) | A: advertisement (Quảng cáo) | P: Printing (In ấn) . Slogan " Creativity is Endless (Không ngừng sáng tạo)" Với mong muốn là cầu nối đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của tổ chức và doanh nghiệp đến khách hàng một cách hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất. Bỡi lẽ 3 yếu tố truyền thông - quảng cáo - in ấn không thế tách rời trong việc đưa hình ảnh, thông điệp, sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Sau 5 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH M.A.P với tiêu chí "không ngừng sáng tạo" đã có được những thành quả nhất định, vượt qua nhiều thách thức cạnh tranh trong thị trường, gian khó để vươn lên tầm cao mới. Với hơn 800 khách hàng và các tổ chức Doanh nghiệp đã và đang sử dụng các dịch vụ do Công ty M.A.P cung cấp đạt được lợi nhuận cũng như hiệu quả trong việc sử dụng. Công ty TNHH M.A.P đã quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu mới chuyên nghiệp, thân thiện và khác biệt hơn nhằm nâng cao chất lượng cùng nhiều gọi dịch vụ giúp các doanh nghiệp và khách hàng dễ dàng sử dụng. Sự kiện này ghi dấu ấn quan trọng trong chặng đường 5 năm phát triển lỗ lực không ngừng của Công ty TNHH M.A.P

Thông tin liên hệ

M.A.P thiết kế
54D Lê Lợi, Máy Tơ, Ngô Quyền . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Map đang tuyển dụng vị trí:

  5-10 triệu VNĐ
 30/05/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây