Đang xử lý

Công Ty Tnhh Nông Sản - Thực Phẩm Bá Nông

Công Ty Tnhh Nông Sản - Thực Phẩm Bá Nông


Cá nhân
0 - 9 người
Cần Thơ
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Nông Sản - Thực Phẩm Bá Nông

Công Ty Tnhh Nông Sản - Thực Phẩm Bá Nông


Cá nhân
0 - 9 người
Cần Thơ

Giới thiệu

Công ty TNHH Nông Sản Thực Phẩm Bá Nông được thành lập vào tháng 1 năm 2021 tại Cần Thơ, trung tâm kinh tế của vùng ĐBSCL. Công ty Bá Nông chuyên kinh doanh các loại nông sản, thực phẩm hữu cơ hướng đến nhu cầu nâng cao sức khoẻ của người tiêu dùng như gạo, trái cây, trà thảo dược,…. Tuy mới thành lập nhưng công ty đã trải qua một thời gian dài nghiên cứu, xét mẫu, kiểm định chất lượng để cho ra đời sản phẩm GẠO THẢO DƯỢC TÍM hữu cơ đạt chứng nhận Vietgap. Qua các lần tham gia hội chợ, hội thảo tại TP.HCM và một số tỉnh thành vùng ĐBSCL, sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và các doanh nghiệp khác.

Năm 2021, với mục tiêu tăng trưởng, giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng nội địa về Gạo thảo dược tím và các sản phẩm liên đới, hướng đến xuất khẩu sang thị trường quốc tế; công ty sẽ mở rộng diện tích vùng trồng, tăng sản lượng và không ngừng kiểm soát quy trình trồng theo hướng hữu cơ, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạo đạt chất lượng cao nhất. Với tiêu chí “SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI – SỨC KHOẺ CỦA BẠN”, các dòng sản phẩm của Bá Nông cam kết tiêu chí 3 KHÔNG: “Không Phẩm Màu”, “Không Chất Tạo Mùi” – “Không Dư Lượng Thuốc BVTV”, đảm bảo an toàn sức khoẻ người tiêu dùng.

Ngoài ra, Công ty Bá Nông còn cung cấp một số sản phẩm PHÂN HỮU CƠ có chứng nhận hợp quy, DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO BÌ, ẤN PHẨM QUẢNG CÁO chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Minh Hiền
Lầu 1, B10-03, đường số 3, Khu dân cư Nam Long, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Nông Sản - Thực Phẩm Bá Nông đang tuyển dụng vị trí:

  6-7 triệu VNĐ
 12/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây