Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Marketing khác kỹ năng Google Analytics quyền lợi được hưởng Thưởng Tháng 13 tại Cà Mau

Cà Mau là một tỉnh ven biển ở cực nam của Việt Nam. Cà Màu nằm trong vùng kinh tế trọng điểm đồng bằng sông Cửu Long. Biển Cà Mau tiếp giáp với vùng biển các nước như Thái Lan, Malaysia, Indonesia và là trung tâm của vùng biển quốc tế ở Đông Nam Á. Với lợi thế vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, Mũi Cà Mau là điểm du lịch rất hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Hơn nữa, nhiều tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế đã thu hút nhà đầu tư, các doanh nghiệp đến đây mở rộng sản xuất, tạo ra cơ hội việc làm cho người lao động.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Marketing khác trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Marketing ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Cà Mau không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Marketing không còn là lĩnh vực mới mẻ trong nhóm ngành kinh tế. Nhưng đây vẫn là bộ phận quan trọng và thu hút nhiều nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp, cơ sở hoạt động kinh doanh. Bởi lẽ bộ phận Marketing là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, là người mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhân viên Marketing (Marketer) là người lên ý tưởng, thực hiện, quản lý các kế hoạch, chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp. Các hoạt động về marketing thay đổi liên tục theo thời đại nên một marketer cần sự sáng tạo, đổi mới, thích nghi nhưng vẫn nắm chắc kiến thức chuyên ngành.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Google Analytics sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Google Analytics là một trong những nền tảng thuộc sở hữu của Google, hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi, đo lường rồi phân tích và báo cáo số liệu về lượt truy cập của website. Công cụ này giúp nhà quản trị dễ dàng kiểm tra được tổng thể tình trạng của website, thấu hiểu được insight của người truy cập thông qua dữ liệu phân tích và các báo cáo về hành vi người dùng. Đây được xem như là một công cụ quyền năng để giúp doanh nghiệp đào sâu về hiệu suất của các chiến dịch marketing đồng thời hỗ trợ cho các hoạt động phát triển kinh doanh của công ty.