Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Giáo dục, Đào tạo /  VIỆC LÀM [HCM/HN] CHUYÊN VIÊN KINH DOANH B2B (GIÁO DỤC) tại Hà Nội - Giáo Dục Kdi

VIỆC LÀM [HCM/HN] CHUYÊN VIÊN KINH DOANH B2B (GIÁO DỤC) tại Hà Nội - Giáo Dục Kdi

9,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    5 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Xây dựng và mở rộng quan hệ với các trường học và cơ quan ban ngành, tổ chức giáo dục, đảm bảo đạt các KPI liên quan tới việc tăng trưởng doanh thu và thu hồi công nợ.
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình giảng dạy, các yêu cầu về sự kiện, hoạt động tổ chức tại trường.
- Tổ chức trải nghiệm, tư vấn giải pháp Giáo dục STEM/ Kỹ năng sống/ Kỹ năng số và phát triển kỹ năng cho giáo viên – học sinh.
- Phối hợp với bộ phận đào tạo và chương trình, giáo viên thuộc khu vực mình phụ trách, phân tích nhu cầu khách hàng và chuẩn bị các đề xuất đào tạo, nội dung sự kiện cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với nhà trường để có phương án xếp thời khóa biểu tối ưu cho hoạt động vận hành giảng dạy của bộ phận Giáo viên.
- Duy trì kết nối, thấu hiểu nhu cầu khách hàng và xác định các cơ hội kinh doanh mới.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp nhằm phục vụ cho chức năng nhiệm vụ của bộ phận.
- Báo cáo công việc doanh thu phụ trách theo định kỳ, Chăm sóc khách hàng,...
KDI Education được thành lập với mong muốn giúp mỗi cá nhân và tổ chức phát triển một cách toàn diện. Là đơn vị đào tạo STEM tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn góp phần thúc đẩy sự chuyển đổi của Giáo dục Việt Nam để bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần 4. KDI Education - Học điều hay từ bàn tay khởi tạo! KDI Education được thành lập với mong muốn giúp mỗi cá nhân và tổ chức phát triển một cách toàn diện. Là đơn vị đào tạo STEM tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn góp phần thúc đẩy sự chuyển đổi của Giáo dục Việt Nam để bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần 4. KDI Education - Học điều hay từ bàn tay khởi tạo!
  6-12 triệu VNĐ
 04/06/2024
  8-15 triệu VNĐ
 03/06/2024
  6-7 triệu VNĐ
 03/06/2024
  10-35 triệu VNĐ
 03/06/2024
  30-60 triệu VNĐ
 03/06/2024