- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Business Consultant, phân tích - Tìm hiểu quy trình vận hành của doanh nghiệp và những kỳ vọng của các CEO về định hướng tương lai
- Hỗ trợ hệ thống và tối ưu hoá quy trình doanh nghiệp.
- Số hoá những những hoạt động quản trị, quy trình hàng ngày bằng sản phẩm của Base
- Coaching đội ngũ phía khách hàng sử dụng thành thạo và tự vận hành được hệ thống
- Thu thập ý kiến và thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến và phát triển sản phẩm
- Đảm bảo độ hài lòng, tin cậy và xây dựng mối quan hệ với thân thiết với khách hàng
- Cùng khách hàng hoạch định những chiến lược phát triển cho doanh nghiệp khi sử dụng sản phẩm Base