Đang xử lý

 Việc làm  /  Hải Phòng /  Kinh doanh/ Điều hành /  VIỆC LÀM GIÁM ĐỐC KINH DOANH tại Hải Phòng - Luật Bảo An

VIỆC LÀM GIÁM ĐỐC KINH DOANH tại Hải Phòng - Luật Bảo An

10,000,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Quản lý, phê duyệt các kế hoạch kinh doanh của nhóm đồng thời hỗ trợ nhân viên sale hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Trực tiếp đào tạo và tuyển dụng nhân viên cho các vị trí phù hợp với công ty.
- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty.
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc.
Công ty TNHH Đầu tư Luật Bảo An được biết tới với tên gọi Divay.vn - là trung gian kết nối nhà đầu tư và người vay, cung cấp dịch vụ cho vay ngang hàng P2P lending và các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của các hãng bảo hiểm lớn như VNI, VASS, BSH,... Cùng với sự phát triển của công ty, Divay.vn đang mở rộng phạm vi hoạt động tại các tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước. Văn phòng Divay.vn - DDKD Hải Phòng được mở tại Tầng 5, tòa nhà Seabank đường Lê Hồng Phong để đáp ứng nhu cầu thị trường. Công ty TNHH Đầu tư Luật Bảo An được biết tới với tên gọi Divay.vn - là trung gian kết nối nhà đầu tư và người vay, cung cấp dịch vụ cho vay ngang hàng P2P lending và các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của các hãng bảo hiểm lớn như VNI, VASS, BSH,... Cùng với sự phát triển của công ty, Divay.vn đang mở rộng phạm vi hoạt động tại các tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước. Văn phòng Divay.vn - DDKD Hải Phòng được mở tại Tầng 5, tòa nhà Seabank đường Lê Hồng Phong để đáp ứng nhu cầu thị trường.