NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Sắp xếp và định hướng công việc cho team Thiết kế:
- Đưa ra định hướng về concept, gợi ý về ý tưởng sáng tạo ban đầu cho team.
- Đưa ra những sáng kiến mới trong việc phát triển bao bì và ấn phẩm, quà tặng.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành team thiết kế đáp ứng yêu cầu công việc và tiến độ công việc thuộc các mảng thiết kế chính bao gồm:
- Key Visual/ Moodboard
- Bao bì, tem nhãn
- Thương hiệu Branding
- UX/UI
- Các sản phẩm in ấn, quà tặng hoặc các phát sinh theo yêu cầu thực tế khác
- Thiết kế và phát triển hệ thống sản phẩm:
- Tiếp nhận thông tin từ Giám đốc và team kinh doanh về các yêu cầu thiết kế cụ thể.
- Phối hợp thực hiện cùng nhân viên khi cần nhằm chuyển tải ý tưởng thành Key visual và layout tốt, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.
- Đưa ra các quy chuẩn thiết kế hình ảnh chỉ dẫn thương hiệu cụ thể cho sản phẩm ấn phẩm vật phẩm sự kiện quay chụp tư liệu... của Công ty.
- Làm việc với bộ phận content, kỹ thuật sản xuất, kinh doanh và chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh của sản phẩm đầu ra.
- Định kỳ nghiên cứu xu hướng, phân tích đánh giá hiệu quả hình ảnh của đối thủ để đề xuất cho Công ty và nâng cao hiệu quả sản phẩm đầu ra của nhóm Thiết kế.
- Đào tạo và phát triển team:
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới về công việc, văn hóa cũng như phát triển kỹ năng nhân viên.
- Phối hợp với Nhân sự và các Team leader khác trong việc nhận xét, đánh giá và phát triển trình độ nhân sự.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu.