- Tham gia tư vấn sản phẩm cho khách hàng, Bán hàng tại cửa hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ đơn hàng ở các kênh thương mại điện tử.
- Mời khách trải nghiệm dùng thử sản phẩm tại showroom
- Nắm rõ thuộc tính, đặc điểm, tính năng chủ yếu, giá cả, ưu nhược điểm của từng sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, kiểm kê hàng hóa trong cửa hàng
- Liên hệ với KH qua điện thoại, tư vấn khách hàng lựa chọn giải pháp tuyển dụng phù hợp.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,… cho khách hàng.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có tại cửa hàng
- Phụ trách các thủ tục giấy tờ cần thiết và báo cáo với quản lý trực thuộc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Báo cáo doanh thu mỗi ca.