- Xây dựng kế hoạch của phòng telesales cùng với phòng HCNS
- Đào tạo đội nhóm CSKH
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi để tư vấn cho khách hàng về sản phẩm.
- Gửi thông tin sản phẩm, PR đến khách hàng.
- Giao tiếp và phối hợp tốt với các phòng ban nội bộ
- Được đào tạo về lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng trong quá trình làm việc.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Giải đáp thắc măc theo yêu cầu khách hàng
- Tham gia xây dựng, triển khai, phát triển các sản phẩm tiện ích phục vụ cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng có nhu cầu, có thể phát triển KH mới...