MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xác định khách hàng tiềm năng và thiết lập chiến lược tiếp cận khách hàng;
- Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng là: các Tổng công ty, Tập đoàn, doanh nghiệp,. . .trên toàn quốc
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
- Phối hợp với Trưởng phòng/Teamleader tham gia đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Quản lý các điều khoản trong hợp đồng, hỗ trợ cảnh báo lên Trưởng phòng/Teamleader để có hướng giải quyết;
- Làm việc với các phòng/ban liên quan để thực hiện hợp đồng.
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 - Từ 8h30' - 17h00'.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng phân tích và đàm phán
- Kỹ năng thuyết trình
- Sự nhạy bén về kinh doanh cùng thái độ quyết tâm giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Power point
- Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, kinh doanh, telesales....từ 6 tháng trở lên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng + doanh số cá nhân + doanh số theo team + Thưởng cuối tháng nếu đạt KPIs
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển cao
- Tăng lương + thưởng định kỳ
- Có đầy đủ chế độ phụ cấp, BHXH, BHYT, nghỉ lễ theo quy định…
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 - Từ 8h30' - 17h00'.