Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Marketing /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING tại Hà Nội - Cp Công Nghệ Xử Lý Thông Tin

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING tại Hà Nội - Cp Công Nghệ Xử Lý Thông Tin

6,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

CHI TIẾT CÔNG VIỆC
• Xác định, phân tích và khai thác insight của nhóm đối tượng mục tiêu cũng như nhóm đối tượng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến.
• Xây dựng chiến lược truyền thông và chiến lược Marketing để tiếp cận với nhóm khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số.
• Lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến như: Facebook, Google, Zalo,…
• Xác định các loại hình Digital Marketing mà sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch nên hướng tới: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,…
• Viết báo cáo đo lường số liệu, tổng kết chiến dịch, rút ra những bài học cho những chiến dịch sau. 
• Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận, phòng ban liên đới để xây dựng chiến lược dựa trên những mục tiêu chung.
Cp Công Nghệ Xử Lý Thông Tin là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Tiếp thị, Marketing tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Marketing", "Nhân viên Tư vấn tuyển sinh". với các kỹ năng như Tin Học Văn Phòng, Giao Tiếp, Chịu Áp Lực .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ Thưởng, Hỗ Trợ đào Tạo khi làm việc tại Cp Công Nghệ Xử Lý Thông Tin . cp công nghệ xử lý thông tin là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Marketing tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Digital Marketing", "Nhân viên quản trị hệ thống". với các kỹ năng như Tin Học Văn Phòng, Kỹ Năng Giao Tiếp, Chịu Áp Lực .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng doanh thu, Chế độ bảo hiểm khi làm việc tại cp công nghệ xử lý thông tin .
  7-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-7 triệu VNĐ
 04/06/2024

Nhân viên Designer

10-12 triệu VNĐ
31/05/2024
  10-12 triệu VNĐ
 31/05/2024
  10-15 triệu VNĐ
 03/06/2024
  7-12 triệu VNĐ
 09/06/2024