Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Hành chính/ Văn phòng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH (TIẾNG ANH KHÁ) tại TPHCM - Xây Dựng Cơ điện Daewon

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH (TIẾNG ANH KHÁ) tại TPHCM - Xây Dựng Cơ điện Daewon

9,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

* Công việc hành chính:
-Chăm sóc lễ tân văn phòng chung và đường dây điện thoại chính. Quản lý tất cả các thư đến và đi, cơ sở dữ liệu trực tuyến để duy trì hồ sơ hoạt động cụ thể;
-Quản lý hợp đồng cho thuê, di dời, cải tạo, liên lạc với công ty quản lý tòa nhà;
-Quản lý kho văn phòng, thiết bị, và đồ dùng văn phòng.
-Hỗ trợ (các) người chủ trì cuộc họp xử lý việc thiết lập phòng họp, nhận đơn đặt hàng, phân phối, thiết lập và phối hợp với Cleaner để đảm bảo phòng được dọn dẹp trước và sau cuộc họp;
xử lý các yêu cầu khác khi cần thiết;
-Hỗ trợ các công việc liên quan - Soạn thảo, kiểm tra nội dung hợp đồng: các điều khoản thanh toán, giao hàng, bảo hành.
-Theo dõi, gia hạn các hợp đồng mua bán, các dịch vụ thuê cố định của Công Ty
-Làm các thanh toán chi phí cố định hàng tháng.
-Tham gia xây dựng các quy định, quy trình và hướng dẫn liên quan đến quản lý tài sản.
-Tiếp nhận, xử lý và kiểm soát các yêu cầu cấp phát/thu hồi/điều chuyển/sửa chữa tài sản: đảm bảo yêu cầu là đúng và phù hợp, tiết kiệm chi phí cho công ty.
-Quản lý các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ 3 liên quan đến các vấn đề văn phòng, theo dõi và thanh toán cho bên thứ 3 kịp thời.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu của Quản lý
* Quản lý Tài Sản/ Trang Thiết Bị:
-Cập nhật danh mục tài sản theo tình hình thực tế.
-Thực hiện kiểm kê tài sản tại tại các căn hộ, so sánh đối chiếu và báo cáo theo định kỳ (6 tháng /lần).
-Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo trang thiết bị hoạt động tốt nhất.
**Yêu cầu công việc :
-Tốt nghiệp Đại học QTKD, Luật. Quản trị hành chánh hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp.
- Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel,...
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng nắm bắt và xử lý các thông tin nhanh, chính xác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (bằng cả lời nói và văn bản).
- Cẩn thận, tỉ mỉ và đam mê trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên.
** Chế độ phúc lợi:
Làm việc từ :: từ thứ đến thứ nghỉ Thứ và Chủ Nhật
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
-Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật,...
*** Địa chỉ làm việc: Lầu 10, Tòa nhà Cantavil An Phú, Số 1, Đường Song Hành, P. An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
*** Nộp hồ sơ:
Nộp hồ sơ, CV bằng tiếng anh
  6.5-9 triệu VNĐ
 16/05/2024
  6-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-8 triệu VNĐ
 30/06/2024
  4-12 triệu VNĐ
 30/06/2024