NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1. Công tác IT
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về công tác IT của 3 khu vực.
- Chịu trách nhiệm quản lý công tác bảo mật thông tin: Cấp/thu hồi tài khoản: Mail, Zalo, Server,….
- Trực tiếp và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa, khắc phục lỗi các thiết bị văn phòng Hà Nội và các chi nhánh: Máy tính, máy in, máy Scan, hệ thống mạng, Wifi, moden, sever, điện thoại IP, email, ….. đảm bảo hoạt động ổn định
- Theo dõi, kiểm tra lưu trữ file mềm trên Server gọn gàng, đúng quy định
- Báo cáo công việc IT hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
2. Công tác CRM
2.1. Làm việc với NCC
- Đàm phán, ký kết, gia hạn các hợp đồng: HĐ cung cấp phần mềm, server, các phụ lục hợp đồng phát sinh trong quá trình sử dụng
- Yêu cầu update các phiên bản mới cập nhật bắt kịp xu hướng
- Quản lý các dịch vụ thuê ngoài: Server, mail server, Internet, tên miền….
- Khắc phục lỗi phần mềm trong quá trình hoạt động
- Tiếp nhận lại các tính năng mới từ nhà cung cấp để đào tạo cho nhân sự trong công ty
- Đưa ra các yêu cầu mới cho nhà cung cấp xử lý
2.2. Làm việc nội bộ:
- Đào tạo, training các tính năng mới cho toàn công ty
- Kiểm tra lại nhân sự mới khi ủy viên đào tạo xong
- Rà soát NQQC CRM, quy trình làm việc để đáp ứng đc công việc khi có thay đổi
- Soạn thảo NQQC CRM, Hướng dẫn sử dụng CRM
- Phân quyền cho các phòng ban, nhân viên
- Cấp user cho nhân sự mới
- Thu hồi user khi nhân sự nghỉ việc. Tiếp thu các ý kiến, đóng góp của nhân sự trong quá trình sử dụng
- Kiểm tra báo cáo ngày, tuần của ủy viên để thông báo lên mail công đoàn
- Gửi báo cáo định kỳ, kế hoạch cho Ban Giám đốc