- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có nhu cầu CSKH và marketing thông qua sử dụng tin nhắn thương hiệu OneSms – Brandname
- Tư vấn cho khách hàng về đặc trưng sản phẩm, đàm phán giá cả và chốt hợp đồng
- Khai thác khách hàng hiện có, chăm sóc định kỳ và tư vấn tái ký, gia tăng sản lượng tin nhắn
- Đề xuất, phát triển các ý tưởng kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, thường xuyên cập nhật và lưu trữ
- Phối hợp cùng đội nhóm và các bộ phận cùng làm việc
- Thực hiện chế độ báo cao
- Sản phẩm dịch vụ: tin nhắn thương hiệu Onesms – Brandname