Nội dung công việc:
- Chủ động tìm kiếm và thiết lập, xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng để nắm bắt nhu cầu.
- Tư vấn qua điện thoại, email và hẹn gặp trực tiếp khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn, giải thích chi tiết về công dụng, lợi ích cũng như các tính năng nổi bật của phần mềm và các sản phẩm liên quan đến khách hàng.
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng cho khách hàng theo mẫu có sẵn của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận triển khai và giải quyết các vấn đề liên quan đến giải pháp phát sinh trong quá trình tư vấn và triển khai thực tế.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết những khiếu nại hoặc các thắc mắc liên quan đến phần mềm.
- Lập bảng báo cáo kinh doanh, tình hình doanh thu định kỳ để gửi cấp trên.