Tìm kiếm và phát triển khách hàng: Tạo và duy trì danh sách khách hàng tiềm năng, tiếp cận các doanh nghiệp hoặc tổ chức để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
Tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng: Hiểu rõ các giải pháp và dịch vụ mà công ty cung cấp và giải thích chúng cho khách hàng. Đưa ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.
Thương thảo và đàm phán hợp đồng: Đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng với khách hàng, đảm bảo thỏa thuận được đạt tới với lợi ích cả hai bên
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu và thắc mắc của họ, giúp họ giải quyết các vấn đề kỹ thuật hoặc liên quan đến dịch vụ..
Đạt doanh số bán hàng: Đặt mục tiêu bán hàng và đảm bảo đạt được doanh số kinh doanh đã được quy định.
Ngày nay, khi nền kinh tế ngày một phát triển hơn, nhu cầu của khách hàng ngày một nâng cao về mặt chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.
Với tinh thần "Khách hàng là trên hết", SES GROUP luôn đặt tiêu chí chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ được ưu tiên hàng đầu.
Để đạt được tiêu chí đó, SES GROUP không ngừng lắng nghe, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách hài hoà nhất.
Ngoài ra, để phục vụ khách hàng không ngừng nghỉ, SENgày nay, khi nền kinh tế ngày một phát triển hơn, nhu cầu của khách hàng ngày một nâng cao về mặt chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.
Với tinh thần "Khách hàng là trên hết", SES GROUP luôn đặt tiêu chí chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ được ưu tiên hàng đầu.
Để đạt được tiêu chí đó, SES GROUP không ngừng lắng nghe, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách hài hoà nhất.
Ngoài ra, để phục vụ khách hàng không ngừng nghỉ, SE