Thu thập các thông tin về tình hình khách hàng. Đưa ra kế hoạch làm việc với từng khách hàng cụ thể.
Tiếp xúc khách hàng, giới thiệu, tư vấn về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, từ đó có hướng thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
Khảo sát, lập Phương án bảo vệ, thuyết trình Phương án.
Xây dựng Hợp đồng dựa trên đàm phán thống nhất với khách hàng về các điều khoản trong Hợp đồng.
Thông báo cho các bộ phận liên quan công tác triển khai quân.
Kiểm tra, giám sát tình hình làm việc của nhân viên tại các "M".
Theo dõi các hoạt động của “M” để phối hợp cùng PNV đưa ra biện pháp củng cố an ninh an toàn tại “M”.
Theo định kì lên kế hoạch họp chăm sóc khách hàng. Giải quyết thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với Phòng Nghiệp vụ hoặc độc lập giải quyết các sự cố trong phạm vi quyền hạn của mình và báo cáo cấp trên.
Tạo lập, giữ gìn và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng và thị trường mới, đề xuất với cấp trên chính sách về giá, phương án, hợp đồng.
Phối hợp với các thành viên trong P.KD và các bộ phận liên quan thực hiện các công việc chung.
Hỗ trợ P.KT trong việc đôn đốc khách hàng thanh toán phí dịch vụ.
Hàng tuần làm các báo cáo về công tác kinh doanh.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.