Nội dung công việc
– Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng. )
– Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án……
– Tư vấn cho họ những sản phẩm nội thất phù hợp hoặc kết nối họ với bộ phận thiết kế của công ty.
– Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, Báo giá, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu )
– Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng.
– Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng. Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
– Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp.
– Thu thập thông tin về thị trường, đổi thủ cạnh tranh.
– Báo cáo kết quả công việc hàng ngày.
– Thực hiện các công việc khác được Ban lãnh đạo giao
– Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng gai đoạn cụ thể.
– Công việc trao đổi cụ thể trong phỏng vấn.