NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
Gọi điện cho khách hàng tiềm năng và khách hàng để tư vấn giới thiệu về phần mềm bán hàng quản lý đa kênh(Lead có sẵn của công ty)
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng sản phẩm
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm
Hoàn thiện hợp đồng
Hỗ trợ triển khai phần mềm cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Trong 14 năm phát triển (từ 2008 - 2022), Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng các kháchĐược thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Trong 14 năm phát triển (từ, Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng các khách