MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện tư vấn giải pháp hỗ trợ khách hàng ( bao gồm gói cước, dịch vụ..)
(Có công ty hỗ trợ data và tự tìm kiếm thêm)
Phần mềm: Quản lý fanpage, Quản lý bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc trước bán
- Công việc khác theo yêu cầu.
- Giờ làm việc: 8hh30 (T2 - Sáng T7)
- Địa điểm làm việc: P1109, CT2 Chung Cư Cơ Yếu Chính Phủ, Ngã tư Lê Văn Lương, Hà Nội
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ Nữtuổi. Ngoại hình ưa nhìn
- Kinh nghiệm từ 6 tháng vị trí tương đương
- Chăm chỉ, cầu tiến; Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
- Nhiệt tình, máu lửa, mong muốn cùng gắn bó và làm việc trong môi trường Start up
- Có Laptop cá nhân.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập - / tháng
( Bao gồm: Lương cứng - /tháng (Deal theo năng lực tại buổi phỏng vấn) + Phụ cấp + %HH%) + Thưởng)
- Phụ cấp hỗ trợ nhân viên 500k/ tháng - Công ty chưa có chế độ bao hiểm, đang dần hoàn thiện
- Thưởng theo hiệu quả làm việc, thưởng nhân viên xuất sắc theo tháng, quý,..
- Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương cứng + Phụ cấp + %HH + Thưởng
- Nghỉ lễ, tết,.. theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với rất nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch,...