NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Tư vấn và giải đáp thắc mắc các dịch vụ:
- Chào hỏi khách hàng, giới thiệu tên và hướng dẫn khách lên phòng điều trị.
- Tiếp nhận lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn trực tiếp cho khách về các dịch vụ và sản phẩm tại Spa.
- Chủ động đưa các thông tin giá cả và các chương trình khuyến mãi tại Spa.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng:
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và hướng dẫn khách chăm sóc da về nhà sau khi thực hiện liệu trình.
- Ghi nhận khiếu nại và giải đáp thắc mắc và của khách hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng.
Các công việc khác:
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc: 8h30 -19h30, Thứ 2 - Chủ Nhật, OFF 04 ngày/tháng (hạn chế nghỉ T7, CN và ngày lễ)
Tuyển các khu vực: Quảng Nam, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Dương, Vũng Tàu, TP HCM, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Kiên Giang.