Đạt được mục tiêu doanh thu bán hàng trong khu vực và mục tiêu bán sản phẩm, bằng cách phát triển khách hàng mới hoặc giúp khách hàng hiện tại mở rộng kinh doanh;
• Xây dựng cấu trúc kênh khu vực, am hiểu sâu sắc thị trường khu vực và có cách thức hiệu quả để phát triển thương hiệu công ty, đạt vị trí số 1;
• Phân tích lượng hàng bán ra và lượng hàng bán ra của đại lý, làm việc với người quản lý phân phối để xử lý các hoạt động tiếp thị và xúc tiến
• Thu thập thông tin phản hồi từ đại lý, yêu cầu của khách hàng và giải quyết các thắc mắc của khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng;