Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Marketing /  VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG DIGITAL MARKETING tại TPHCM - Cp Công Nghệ Truyền Thông Four Zero

VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG DIGITAL MARKETING tại TPHCM - Cp Công Nghệ Truyền Thông Four Zero

30,000,000 - 35,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hiểu biết về marketing online, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng đang nổi trội trong thị trường.

2. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…)

3. Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm

4. Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…

5. Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng giai đoạn.

6. Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.

7. Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.

8. Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.

9. Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.

10. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing trong lĩnh vực truyền thông online; đặc biệt ưu tiên những vị trí marketing cho các báo điện tử, các trang thông tin điện tử, các trang web thương mại điện tử…

2. Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.

3. Hiểu biết và có kinh nghiệm branding

4. Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing, CNTT, kinh tế đối ngoại…

5. Tiếng Anh: Căn bản

6. Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch…; tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.

7. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển sàn giao dịch thương mại điện tử B2C, C2C.

8. Kỹ năng chuyên môn tốt về online marketing, đặc biệt hiểu sâu về SEO & SEM

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Lương thỏa thuận xứng đáng với năng lực

2. Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng

3. Thưởng lương tháng 13

4. Thưởng cuối năm

5. Đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng

6. Hỗ trợ kinh phí đào tạo bên ngoài

7. Du lịch hàng năm

8. Phúc lợi khác: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty
  8-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  10-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  15-20 triệu VNĐ
 01/04/2024
  30-35 triệu VNĐ
 06/04/2024
  18 triệu VNĐ
 06/04/2024