Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG MARKETING tại TPHCM - Li Fe Sort

VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG MARKETING tại TPHCM - Li Fe Sort

10,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty. Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban Giám đốc những mô hình và chiến lược .Marketing hợp lý trong từng thời kỳ.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, công cụ và thủ thuật của các kênh marketing, triển khai và đào tạo nhân viên nhằm cải tiến liên tục các hoạt động nâng cao hiệu suất và hiệu quả của chiến lược marketing.
- Quản lý và Xây dựng nhận diện thương hiệu công ty, quản lý quan hệ công chúng.
- Thiết lập ngân sách marketing trong phạm vi ngân sách được giao.
- Theo dõi kết quả sản phẩm mới, đánh giá hiệu quả sản phẩm mới, các phản hồi về sản phẩm mới.
- Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum.
- Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Chủ động xây dựng các chiến lược phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng thương hiệu.
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
- Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho Ban Giám đốc. Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
- Lên kế hoạch tổ chức sự kiện, điều phối thực hiện các hoạt động Marketing dự án, PR, thiết kế,… và các hoạt động phát sinh tại phòng Marketing.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc lập kế hoạch và triển khai các công việc marketing.
- Chủ trì và phối hợp với Phòng Kinh doanh tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường, kênh phân phối mới, đối thủ cạnh tranh để phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu.
- Đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn cho các nhân viên marketing.
- Lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kính phí cho các hoạt động marketing.
- Kiểm soát và triển khai ý tưởng thiết kế hình ảnh sản phẩm, profile, brochure, đoạn phim quảng cáo, các ẩn phẩm phục vụ cho mục đích marketing… trên các tài liệu in ấn và các nền tảng, như: website, facebook, forum, social site,... của Công ty và đối tác.
- Giám sát và đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing online/ offline và digital marketing từ đó tham mưu và báo cáo đến BGĐ Công ty.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty
Lifesport Group - Thương hiệu Mỹ, tự hào là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị thể thao chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và thiết bị tập Gym uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Các thương hiệu được phân phối là các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ và các nước Châu Âu, độc quyền trong kiểu dáng, thân thiện với môi trường và được thiết kế phù hợp với tầm vóc của người Việt Nam. Trong năm 2020, Lifesport đã vinh dự nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, ghi dấu ấn trong một chặn đường phát triển trong hành trình mang các thiết bị chăm sóc sức khỏe đến mọi nhà. Sự ra đời của Lifesport đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong thị trường thể thao Việt Nam. Khởi đầu là chuỗi hệ thống chuyên phân phối các thiết bị thể thao & thể hình, chăm sóc sức khỏe, Lifesport ngày càng phát triển mạnh mẽ, mở rộng và đã trở thành địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín và ưa chuộng nhất trên thị trường thương mại điện tử hiện nay. Với hệ thống gần 30 chi nhánh trên khắp toàn quốc, Lifesport ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu trong lòng khách hàng. Lifesport.vn tiếp tục kinh doanh theo hướng UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – GẦN GŨI. Phấn đấu giữ vững vị thế là thương hiệu phân phối các thiết bị thể thao số 1 Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, bán sỉ, bán lẻ các sản phẩm điện máy, điện gia dụng,... Để thực hiện tiêu chí trên Lifesport không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành một doanh nghiệp nhận đánh gia cao của đông đảo khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình thông qua những định hướng sau: - Chú trọng hàng đầu về chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tận tình chu đáo, luôn đổi mới bắt kịp xu hướng thị trường. - Đào tạo, nâng cao năng lực nghiệp vụ cho các đội ngũ nhân viên bao gồm nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật lắp đặt và giao hàng đảm bảo khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu, đồng thời nhận được hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp tốt nhất. - Luôn chú trọng đến dịch vụ khách hàng: Dù là trước mua hàng hay sau mua hàng cần phải chú ý trong vấn đề chăm sóc khách hàng, luôn xử lý các sự cố, khúc mắc của khách hàng nhanh chóng và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống đường dây nóng và đội ngũ sau bán hàng phải luôn hỗ trợ sẵn sàng và phục vụ tận tình, cởi mở. - Hỗ trợ tài chính, thực hiện nhiều chính sách ưu đãi với khách hàng thông qua những chương trình mua hàng trả trước khuyến mãi, quà tặng kèm… đảm bảo mọi tầng lớp người tiêu dùng đều có khả năng được tiếp cận những dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất, thúc đẩy nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt. Lifesport Group - Thương hiệu Mỹ, tự hào là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị thể thao chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và thiết bị tập Gym uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Các thương hiệu được phân phối là các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ và các nước Châu Âu, độc quyền trong kiểu dáng, thân thiện với môi trường và được thiết kế phù hợp với tầm vóc của người Việt Nam. Trong năm 2020, Lifesport đã vinh dự nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, ghi dấu ấn trong một chặn đường phát triển trong hành trình mang các thiết bị chăm sóc sức khỏe đến mọi nhà. Sự ra đời của Lifesport đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong thị trường thể thao Việt Nam. Khởi đầu là chuỗi hệ thống chuyên phân phối các thiết bị thể thao & thể hình, chăm sóc sức khỏe, Lifesport ngày càng phát triển mạnh mẽ, mở rộng và đã trở thành địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín và ưa chuộng nhất trên thị trường thương mại điện tử hiện nay. Với hệ thống gần 30 chi nhánh trên khắp toàn quốc, Lifesport ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu trong lòng khách hàng. Lifesport.vn tiếp tục kinh doanh theo hướng UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – GẦN GŨI. Phấn đấu giữ vững vị thế là thương hiệu phân phối các thiết bị thể thao số 1 Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, bán sỉ, bán lẻ các sản phẩm điện máy, điện gia dụng,... Để thực hiện tiêu chí trên Lifesport không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành một doanh nghiệp nhận đánh gia cao của đông đảo khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình thông qua những định hướng sau: - Chú trọng hàng đầu về chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tận tình chu đáo, luôn đổi mới bắt kịp xu hướng thị trường. - Đào tạo, nâng cao năng lực nghiệp vụ cho các đội ngũ nhân viên bao gồm nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật lắp đặt và giao hàng đảm bảo khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu, đồng thời nhận được hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp tốt nhất. - Luôn chú trọng đến dịch vụ khách hàng: Dù là trước mua hàng hay sau mua hàng cần phải chú ý trong vấn đề chăm sóc khách hàng, luôn xử lý các sự cố, khúc mắc của khách hàng nhanh chóng và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống đường dây nóng và đội ngũ sau bán hàng phải luôn hỗ trợ sẵn sàng và phục vụ tận tình, cởi mở. - Hỗ trợ tài chính, thực hiện nhiều chính sách ưu đãi với khách hàng thông qua những chương trình mua hàng trả trước khuyến mãi, quà tặng kèm… đảm bảo mọi tầng lớp người tiêu dùng đều có khả năng được tiếp cận những dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất, thúc đẩy nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt.
  6-12 triệu VNĐ
 04/06/2024
  8-15 triệu VNĐ
 03/06/2024
  6-7 triệu VNĐ
 03/06/2024
  10-35 triệu VNĐ
 03/06/2024
  3 triệu VNĐ
 25/05/2024