Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với thiết kế, trải nghiệm khác hàng trong các dự án được giao
Xây dựng và cải tiến quy trình thiết kế, phân tích trải nghiệm người dùng
Am hiểu các lĩnh vực sản phẩm của Ngân hàng, phát triển và cải tiến giao diện, trải nghiệm cho khách hàng theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ.
Xây dựng Design system/Product map/Trải nghiệm khách hàng
Tham gia xây dựng Design system, components, Mobile app, web app của công ty.
Tham gia xây dựng mô hình hoạt động phục vụ dự án và khối sản phẩm.
Chịu trách nhiệm trong việc thiết kế, đánh giá trải nghiệm khách hàng hiện tại và tương lai và đưa ra các phương án cải thiện, nâng cấp.
Đánh giá, cải tiến quy trình thiết kế/quy định/sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng sản phẩm.
Đo lường hiệu quả và rà soát chất lượng, tiến độ dự án, đề xuất các hành động thay đổi cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc, chất lượng sản phẩm.
Lương phụ thuộc theo sản phẩm
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực này.
Có từ 2 đến 5 năm kinh nghiệm làm thiết kế sản phẩm hệ thống
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Figma, Illustrator, photoshop. Biết sử dụng thêm các phần mềm khác như: Sketch, AE, 3D, Indesign, biết vẽ tay là một lợi thế
Kỹ năng đọc hiểu và phân tích dữ liệu, khả năng sáng tạo tốt.
Có kỹ năng xây dựng design system và kiến thức về trải nghiệm người dùng
Có khả năng nghe, hiểu, giao tiếp bằng tiếng Anh ở mức khá - tốt
Óc quan sát tốt và cởi mở
Kỹ năng giao tiếp, khả năng cảm nhận mỹ thuật tốt
Công ty hoạt động về công nghệ phần mềmCông ty hoạt động về công nghệ phần mềm