Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Truyền Thông

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Truyền Thông


Cổ phần
10 - 19 người
Hà Nội
Chưa cập nhật
Đang tuyển 5
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Truyền Thông

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Truyền Thông


Cổ phần
10 - 19 người
Hà Nội

Giới thiệu

Được thành lập năm 2014, thebank.vn là nền tảng website tư vấn tài chính trực tuyến đầu tiên tại Việt nam. Chúng tôi so sánh các sản phẩm như thẻ tín dụng, vay vốn, gửi tiết kiệm và bảo hiểm để cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính miễn phí cho người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi kết nối khách hàng với các chuyên gia, nhân viên tư vấn của các ngân hàng và công ty bảo hiểm trên toàn quốc.

Chỉ sau năm hoạt động, thebankvn đạt gần triệu lượt truy cập, phục vụ hơn triệu khách hàng, tổng hợp sản phẩm tài chính, có hơn , thành viên là chuyên gia tài chính hoạt động trên thebankvn Chúng tôi đã trở thành đối tác với gần ngân hàng và tổ chức tài chính như: Standard Chartered, HSBC, ANZ, Shinhanbank, VPB, EVN finance, TPB finance… và các công ty bảo hiểm lớn tại Việt Nam như Prudential, Manulife, Chubblife,

Với sự phát triển không ngừng, TheBank luôn hi vọng tìm kiếm được những tài năng sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường của mình. TheBank không chỉ đem đến cho bạn môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động mà còn là nơi để bạn học hỏi, trải nghiệm cùng với những đãi ngộ hấp dẫn.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường sự nghiệp!

Thông tin liên hệ

Nhân sự
Tòa 34T, đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Truyền Thông đang tuyển dụng vị trí:

  10-20 triệu VNĐ
 15/06/2023
  10-25 triệu VNĐ
 11/06/2023
  8-12 triệu VNĐ
 14/06/2023
PHP

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây