Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Designer kỹ năng Google Analytics việc làm tại nhà

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Designer trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Thiết kế - Đồ họa ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Việc làm online tại nhà ngày càng trở thành xu hướng cho nhiều người lựa chọn. Việc làm tại nhà mang đến cơ hội tuyệt vời cho những người muốn làm việc linh hoạt và tự do tại gia đình. Với hàng trăm việc làm online đa dạng, bạn có thể tìm thấy công việc phù hợp với kỹ năng và sở thích của mình.

Thiết kế - Đồ họa hay Graphic Design được hiểu là thiết kế, sáng tạo các thông điệp truyền thông bằng hình ảnh để phục vụ cho việc truyền thông, quảng cáo. . Ngành thiết kế đồ hoạ gồm 8 mảng chính là: Thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế quảng cáo, thiết kế UI, thiết kế ấn phẩm, thiết kế bao bì, thiết kế động, thiết kế không gian và vẽ minh hoạ. Công việc chính của nhân viên thiết kế đồ hoạ là gặp gỡ khách hàng để xác định yêu cầu dự án; sửu dụng các công cụ hỗ trợ để tạo ra các sản phẩm thiết kế, trình bày ý tưởng thiết kế cho khách hàng,… Bên cạnh đó, để trở thành một nhân viên ngành Thiết kế đồ hoạ, bạn cần trang bị kỹ năng sáng tạo, nhạy bén và nắm bắt xu hướng nhanh, giao tiếp tốt cũng tạo nên một lợi thế cho bạn.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Google Analytics sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Google Analytics là một trong những nền tảng thuộc sở hữu của Google, hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi, đo lường rồi phân tích và báo cáo số liệu về lượt truy cập của website. Công cụ này giúp nhà quản trị dễ dàng kiểm tra được tổng thể tình trạng của website, thấu hiểu được insight của người truy cập thông qua dữ liệu phân tích và các báo cáo về hành vi người dùng. Đây được xem như là một công cụ quyền năng để giúp doanh nghiệp đào sâu về hiệu suất của các chiến dịch marketing đồng thời hỗ trợ cho các hoạt động phát triển kinh doanh của công ty.