Đang xử lý
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Phân tích và định rõ các yêu cầu kinh doanh thông qua làm việc với các bên liên quan và tổ chức các buổi workshop.
- Đánh giá các giải pháp công nghệ và phối hợp chặt chẽ cùng team IT nhằm thúc đẩy, phát triển và triển khai giải pháp.
- Tạo tài liệu kịch bản chi tiết bao gồm SRS (Software Requirement Specifications) và Use Cases.
- Hỗ trợ thực hiện các bài kiểm tra người dùng (UAT) để xác minh lỗi/sự cố đảm bảo ứng dụng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng trước khi phát hành.
- Theo dõi và báo cáo về tiến độ dự án, cũng như xử lý các vấn đề phát sinh.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ thông tin, quản lý kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí BA
- Hiểu biết về quy trình kinh doanh và công nghệ thông tin
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, kiểm soát thông tin, giải quyết vấn đề
- Giao tiếp tốt, làm việc cá nhân và làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh, deal theo năng lực của ứng viên
- Thời gian làm việc tại văn phòng từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Công ty thường xuyên có các sự kiện vào các ngày lễ tết như 8/3, 20/10, giáng sinh, du lịch hàng năm, ngày kết nối tập thể, tiệc cuối năm,..
- Lương tháng 13.
- 17 ngày phép bao gồm 12 ngày phép năm và 5 ngày phép bệnh hưởng 100% lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Gói BH sức khỏe cao cấp của Bảo Việt.
- Được đào tạo và cập nhật kiến thức liên tục trong quá trình làm việc.
- Cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất làm việc hàng năm.