Nội dung công việc:
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
- Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
- Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
- Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
- Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm quản lý đội ngũ.
- Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm quản lý đội ngũ.
- Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc:
- TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới multi-task.
- Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
- Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
- Kỹ năng quản trị thời gian
- Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
- Tiếng Anh tốt.
- Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
- Biết sử dụng các phần mềm công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
Quyền lợi công việc:
- Lương:
- Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8M gross+ commission.
- Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9M gross+ commission
- BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
- Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
- Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Thông tin làm việc:
- Working time Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghĩ t7, CN.
- Place Địa điểm:
- Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM
- Tầng 4 - toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội