Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  IT Phần cứng, Mạng /  VIỆC LÀM CTY AUPHAN SOFTWARE TUYỂN DỤNG TECHNICAL SUPPORT TẠI HCM tại TPHCM - Auphan Software

VIỆC LÀM CTY AUPHAN SOFTWARE TUYỂN DỤNG TECHNICAL SUPPORT TẠI HCM tại TPHCM - Auphan Software

6,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Trả lời điện thoại và email các câu hỏi cơ bản của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan đến phần mềm và phần cứng.
- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp theo quy trình.
- Ghi nhật ký và theo dõi các yêu cầu bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu quản lý vấn đề; và duy trì lịch sử và tài liệu liên quan
- Xác định, đánh giá và ưu tiên các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo các thắc mắc được giải quyết một cách thích hợp
- Có kỹ năng phân tích mạnh mẽ để giải quyết các vấn đề của khách hàng, phàn nàn và xử lý phản hồi
- Cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác về tương tác với khách hàng trong hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng 
- Đáp ứng các kỳ vọng của Call Center bằng cách đáp ứng các KPI đã đặt ra và đóng góp vào tiêu chuẩn hoạt động mong đợi của nhóm.

THỜI GIAN
Sáng từ 7h đến 16h
Chiều từ 15h đến 23h 
Đêm từ 23h đến 7h (Ưu tiên tuyển ca đêm từ 23h đến 7h)

YÊU CẦU
- Ưu tiên chuyên ngành IT
- Thành thạo TIẾNG ANH
- Đào tạo đối với người chưa có kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Chủ động, ham học hỏi, và có tinh thần trách nhiệm cao.

QUYỀN LỢI
- Phụ cấp theo năng lực (x2 theo năng lực, Lễ, Tết)
- Được hướng dẫn đào tạo về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
- Được học hỏi kinh nghiệm, thực hành phát triển các kỹ năng mềm
- Làm việc trong môi trường quốc tế, nâng cao kỹ năng tiếng anh, trao dồi kiến thức chuyên môn

  8-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  1-6 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6 triệu VNĐ
 09/05/2024
  10-18 triệu VNĐ
 31/05/2024