1, CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu thị trường để đưa ra các kế hoạch xây dựng brand awareness và push sale trên các kênh digital, cụ thể:
+ Lên kế hoạch và triển khai quảng cáo trên các kênh paid media: Facebook Ads, Google Ads, booking KOLs, KOC trong ngành, booking banner trên các forum tập trung khách hàng mục tiêu.
+ Liên hệ các partner tổ chức các chương trình partnership: trao đổi guest post, tổ chức giveaway, contest, tài trợ, affiliate marketing,...
+ Tối ưu SEO website và kênh youtube cho sản phẩm của dự án.
+ Triển khai seeding trực tiếp và gián tiếp trên các kênh group, forum tập trung khách hàng mục tiêu.
- Báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
2, YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có hiểu biết về thị trường e-commerce quốc tế, crypto, social media.
- Có tư duy marketing, tối ưu dựa trên hiệu suất.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, vui vẻ, hoà đồng.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tự giác, sẵn sàng nêu ý kiến.
3, QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Lương cứng + thưởng team: Lương cứng 12-15 triệu/tháng. Thu nhập từ 15-20 triệu/tháng.
- Thưởng lễ, tết, du lịch hàng năm.
- Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương.
- Review lương 6 tháng/lần.
- Đóng bảo hiểm khi lên chính thức theo quy định của nhà nước.
- Được training về sản phẩm và nghiệp vụ thường xuyên.
- Cập nhật những thay đổi mới nhất về công nghệ.
Thời gian làm việc: Sáng 9h-12h, Chiều 14h-18h (Từ thứ 2 đến thứ 6; nghỉ T7, CN và các ngày Lễ Tết)
Địa chỉ: Nhà A6, Ngõ 252 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội